Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu

Túi giữ nhiệt là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, với khả năng giữ nhiệt tốt. Nhưng để tìm được xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, may theo yêu cầu không dễ dàng. Hãy cùng HiDoLa tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Túi giữ nhiệt là gì và những công dụng mang lại?

Túi giữ nhiệt được ưa chuộng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Với nhiệm vụ chính là bảo quản, đựng, giữ nhiệt đồ ăn trong thời gian dài. Hạn chế tối đa xảy ra hiện tượng mất nhiệt, hỏng, ôi thiu thực phẩm.

xưởng sản xuất túi giữ nhiệt
Túi giữ nhiệt để bảo quản, đựng, giữ nhiệt đồ ăn trong thời gian dài

Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt giao đồ ăn đã cho ra nhiều loại túi, gồm có:

Ngoài ra, túi giữ nhiệt có rất nhiều kiểu dáng độc đáo như hình vuông, hình chữ nhật, với hoạt tiết đa dạng. 

Túi giữ nhiệt có lẽ đã rất quen thuộc với người làm văn phòng, công nhận. Bên trong túi có ngăn rộng nên có thể chứa nhiều đồ cùng lúc. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn, có kèm theo quai xách hoặc dây đeo tiện lợi mang theo mọi nơi. Trong những chuyến đi chơi xa, picnic, du lịch, bạn có thể sử dụng chiếc túi này để bảo quản đồ ăn hiệu quả.

Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu theo yêu cầu giá rẻ

Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt HiDoLa theo yêu cầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất balo, túi giữ nhiệt. Đơn vị không ngừng cải thiện sản phẩm, cải tiến công nghệ sản xuất, từ đó nâng cao yếu tố chất lượng. 

Túi giữ nhiệt của HiDoLa đã được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng. Xưởng may cung cấp những sản phẩm không chỉ đẹp, mà còn theo mong muốn của khách hàng. Mặt khác, đơn vị luôn cam kết có giấy bảo hành nếu như sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

HiDoLa có đội ngũ nhân lực đông đảo, tay nghề giỏi, cùng hệ thống nhà xưởng quy mô, ứng dụng công nghệ hiện đại. Công ty có thể đáp ứng nhiều loại sản phẩm khác nhau và thỏa mãn tiêu chí nhanh thần tốc. 

Hơn nữa, xưởng sản xuất túi giữ nhiệt chuẩn giao hàng HiDoLa còn được đánh giá cao, bởi có mức giá phải chăng. Báo giá rõ ràng, làm việc có hợp đồng đầy đủ.

Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu HiDoLa có gì đặc biệt

Nếu bạn cần sở hữu những chiếc túi giữ nhiệt chất lượng, hãy tới ngay xưởng may HiDoLa, với nhiều ưu điểm nổi bật.

May túi giữ nhiệt có màu sắc, kích thước, chất liệu theo yêu cầu

Công ty sản xuất theo yêu cầu về màu sắc, kích thước. Trước khi gia công hàng loạt, chúng tôi sẽ đưa ra những phác thảo gửi khách hàng tham khảo.

xưởng sản xuất túi giữ nhiệt 1
Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu HiDoLa theo yêu cầu riêng

Hợp Phát sẽ may với loại vải mà khách hàng đặt. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc và tìm ra loại vải tốt, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.

In logo thương hiệu túi giữ nhiệt xuất khẩu

xưởng sản xuất túi giữ nhiệt HiDoLa có dịch vụ in chữ hình ảnh logo trên sản phẩm, mang đến những thiết kế độc, lạ. Phục vụ cho công tác truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp. Hình ảnh được thiết kế sinh động, đặc sắc, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

May túi giữ nhiệt xuất khẩu theo công dụng

Việc sản xuất túi giữ nhiệt còn dựa vào công dụng của sản phẩm, như dùng để đựng sữa, giữ nhiệt nóng lạnh, y tế. Mỗi loại sẽ ứng với chất liệu khác nhau, phù hợp với công năng sử dụng.

Giá may túi giữ nhiệt rẻ 

HiDoLa nằm trong những xưởng may túi giữ nhiệt xuất khẩu có mức giá phải chăng nhất. Dù giá cả rẻ hơn đáng kể so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ bền, tính thẩm mỹ.

Đối với những đơn hàng số lượng lớn sẽ nhận được chính sách ưu đãi và mức chiết khấu hấp dẫn. Giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư kha khá cho việc đặt túi.

xưởng sản xuất túi giữ nhiệt 2
Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt hỗ trợ thiết kế, may mẫu

Quy trình đặt may túi giữ nhiệt tại HiDoLa 

Bất cứ công việc gì cũng cần có quy trình rõ ràng, đến với HiDoLa, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình. Đồng thời, đơn vị còn hỗ trợ thiết kế, may mẫu.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng cần đặt túi.

Bước 2: Tư vấn cụ thể chính xác mẫu sản phẩm thích hợp cho khách hàng cá nhân, trường học, doanh nghiệp.

Bước 3: Khách hàng được xem, chọn thiết kế hoặc đặt may mẫu theo ý tưởng của mình.

Bước 4: Duyệt mẫu và công ty sẽ lên báo giá chi tiết.

Bước 5: Tiến hàng công đoạn sản xuất, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi tại xưởng.

Bước 6: Giao hàng, thanh toán và bảo hành túi giữ nhiệt nếu có sự cố phát sinh. HiDola nhận đổi trả linh hoạt, đền bù cho những sản phẩm hư hỏng do lỗi của phía nhà sản xuất.

Khách hàng cũng sẽ không còn lo lắng chi phí bị độn lên cao, so với đơn giá ban đầu. HiDola luôn có sự chuẩn giá trước sau như một. Thêm nữa là ưu điểm về tiến độ giao hàng theo thỏa thuận.

Xưởng sản xuất túi giữ nhiệt xuất khẩu HiDoLa có sẵn vô số những sản phẩm, phong phú về mẫu mã, chất liệu, được nhiều dân văn phòng, công nhân yêu thích. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với HiDoLa.

096.777.3838
chat-active-icon