May balo số lượng nhiều và các yếu tố cần lưu ý hàng đầu – Bạn đã biết?

May balo số lượng nhiều để dùng quà tặng doanh nghiệp có thể nói là hình thức đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm trên thực tế vừa là món quà thiết thực đến các đối tác, khách hàng, nhân viên, vừa mang tính quảng bá hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp vô cùng tốt. Dưới đây sẽ là những lưu ý đáng lưu tâm hàng nếu bạn đang có nhu cầu gia công, sản xuất balo in logo cho doanh nghiệp, hãy cùng tham khảo qua nhé!

Đặt may balo số lượng nhiều có thể phục vụ cho những mục đích gì?

Với những ưu điểm nổi bật như phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, giá hợp lý, thuận tiện trong việc gắn các yếu tố đặc trưng lên balo, người dùng có thể đặt mua hoặc gia công các mẫu balo số lượng lớn để phục vụ cho những mục đích riêng. 

Đó có thể là may balo phục vụ nhu cầu bán buôn, phục vụ cho việc sử dụng trong nội bộ đơn vị, tổ chức hoặc phổ biến hơn là dùng làm quà tặng doanh nghiệp đến các khách hàng, đối tác.

Với việc sử dụng balo làm quà tặng doanh nghiệp, theo đó, sản phẩm lúc này đóng vai trò hỗ trợ đắc lực trong chiến lược truyền thông cũng như bá thương hiệu, mang hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Qua đó, tăng độ nhận diện và giúp thương hiệu đạt được nhiều hiệu ứng tích cực trong lĩnh vực hoạt động. 

May balo số lượng nhiều 1
Đặt may balo số lượng lớn theo yêu cầu là nhu cầu được nhiều người quan tâm

Những lưu ý khi đặt may balo số lượng nhiều có thể bạn chưa biết

Về cơ bản, những lưu ý cho bạn khi đang có nhu cầu may balo số lượng lớn có thể kể đến như:

Lưu ý xác định kiểu dáng balo phù hợp

Bạn có thể chọn kiểu để đặt may balo theo yêu cầu từ những mẫu mà xưởng đưa bạn tham khảo, sau đó điều chỉnh chi tiết sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn. 

Mẹo nhỏ cho bạn để giảm bớt giá thành khi bạn chọn những mẫu đơn giản, ít màu sắc. Việc lựa mẫu bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của xưởng vừa để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách, lại có thể tiết kiệm chi phí.

Chọn chất liệu vải tương ứng

Chất liệu vải nên được lựa chọn ngay từ ban đầu. Thường thì sẽ là “tiền nào của nấy” nên bạn cũng đừng ham những chất liệu và giá quá rẻ sẽ phải đánh đổi những kiểu đặt may balo theo yêu cầu với chất lượng kém. Khách hàng của bạn khi nhận được những sản phẩm này cũng sẽ dành ít sự trân trọng. Kéo theo đó, tính quảng bá hình ảnh cho thương hiệu có thể cũng giảm đáng kể.

Chốt số lượng đơn hàng và mức giá với xưởng rõ ràng ngay từ đầu 

Điều này sẽ giúp tránh việc đội thêm các chi phí không đáng có. Ở một số xưởng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, lựa chọn dịch vụ này sẽ đỡ bớt cho bạn được một công đoạn công kềnh.

May balo số lượng nhiều 2
Đừng quên chốt số lượng đơn hàng rõ ràng ngay từ đầu

Lựa chọn xưởng may uy tín

Đây được xem là yếu tố rất cần thiết bởi đây là tính quyết định cho việc balo sản xuất ra có đẹp hay không. Nên chọn các đơn vị thỏa các tiêu chí như:

  • Xưởng may sản xuất trực tiếp: không qua bất kì khâu trung gian nào từ nguyên vật liệu cho đến gia công.
  • Có số năm kinh nghiệm trong nghề lâu dài, được chứng minh bằng những sản phẩm đã sản xuất được trên thị trường.
  • Quy mô sản xuất của xưởng càng lớn vì mới có thể đáp ứng được những đơn hàng lớn. Ở những xưởng lớn thì đơn hàng của bạn sẽ giảm thiểu việc trễ đơn.

Tìm hiểu trước về mức giá của các xưởng khác trên thị trường

Tìm hiểu trước mức giá sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi với xưởng bạn đang đặt may. Nếu mức giá quá cao với thị trường bạn có thể thảo luận để có mức giá tốt hơn hoặc tìm tới xưởng khác để đặt hàng.

Các quy trình về đặt may balo số lượng lớn thường giống nhau, nhưng chất lượng sản phẩm khi nhận được từ các xưởng mới tạo nên sự khác biệt. 

May balo số lượng nhiều 3
Tham khảo mức giá sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi đặt may, gia công balo

Tại sao HiDoLa là cái tên luôn được ưu ái khi cần may balo số lượng nhiều?

HiDoLa được biết đến là cái tên mà nhiều khách hàng cá nhân lẫn các tổ chức, doanh nghiệp tìm đến khi có nhu cầu đặt may balo số lượng lớn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo, đặc biệt là đặt may balo theo yêu cầu, đơn vị đảm bảo mang đến sản phẩm tiêu chuẩn, tối ưu chất lượng, tính thẩm mỹ đến bạn.

Hệ thống xưởng sản xuất riêng biệt, đi cùng máy móc thiết bị hiện đại cùng các nhân công với tác phong làm việc nhanh nhẹn, uy tín hàng đầu, HiDoLa đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Cũng nhờ máy móc cùng nhân lực sẵn có, HiDoLa sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn, thậm chí đơn hàng thời gian gấp. Qua đó, tối ưu tính thuận lợi đến khách hàng khi chó nhu cầu gia công các sản phẩm balo nay.

Đặc biệt, yếu tố giá thành hẳn không thể bỏ qua khi có nhu cầu may balo số lượng nhiều. Tại HiDoLa, quý khách hàng có thể yên tâm khi giá thành sản phẩm mang tính cạnh tranh cao, tối ưu hóa tính kinh tế hơn cả.

May balo số lượng nhiều 4
May balo số lượng lớn uy tín, giá tốt với HiDoLa

Mang ứng dụng cao, may balo số lượng nhiều theo đó là giải pháp đáng cân nhắc cho nhiều tổ chức, đơn vị. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết cũng như cập nhật bảng giá may balo chính xác nhất, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với HiDoLa ngay hôm nay!

096.777.3838
chat-active-icon