Công ty sản xuất balo số lượng lớn cần đáp ứng các yêu cầu gì? 

Việc sản xuất balo tại Việt Nam đang từng bước hiện đại hóa với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Đây cũng là lý do các sản phẩm balo, túi xách ngày càng có tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Nhiều đơn vị đã có thể tự tin đảm nhận sản xuất balo số lượng lớn. Để nâng cao số lượng sản xuất các đơn vị cần phải đảm bảo các yếu tố nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Sản xuất balo số lượng lớn cần đảm bảo những gì?

Hoạt động may gia công balo với số lượng lớn không hề đơn giản. Chỉ những đơn vị đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí, năng lực và uy tín mới có thể đảm nhận được các đơn hàng này. Ở nước ta hiện nay có một số những công ty lớn đã có thể nhận sản xuất hàng loạt các mẫu balo đủ mọi kích cỡ, họa tiết, chất liệu. Vậy để đảm bảo được nguồn hàng này các doanh nghiệp cần có:

Sản xuất balo số lượng lớn 4
Quy mô sản xuất lớn là yêu cầu cơ bản để sản xuất balo số lượng lớn

Kế hoạch bài bản

Đối với các đơn hàng sản xuất balo số lượng lớn yêu cầu các xưởng sản xuất phải lên kế hoạch chi tiết, cụ thể để đảm bảo hoàn thiện số hàng đúng tiến độ đã cam kết. Thông qua quy trình vận hành của từng nhóm, bộ phận hoạt động sản xuất diễn ra trơn tru, đều đặn. 

Việc sản xuất theo đúng kế hoạch đề ra không những đảm bảo thời hạn mà còn giúp công ty có thời gian giám sát chất lượng sản phẩm. Đây là yêu cầu tiên quyết của một doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp. 

Quy mô sản xuất lớn

Quy mô của một đơn vị sản xuất sẽ được quy định bởi quy mô xưởng, số lượng máy móc, kỹ thuật sản xuất. Những đơn vị sản xuất balo số lượng hàng loạt phải là những cơ sở có quy mô đủ lớn để vận hành hoạt động. 

Sản xuất một số lượng balo lớn thường đòi hỏi các đơn vị sản xuất có mức độ tự động hóa cao. Để đảm bảo hoàn thiện sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng, đúng thời gian xưởng sản xuất phải vận hành liên tục. Vì thế, chất lượng máy móc của xưởng may đo phải được kiểm tra, duy trì chất lượng hoạt động ổn định. 

Đội ngũ nhân công nhiều, tay nghề vững

Yêu cầu bắt buộc để các cơ sở may balo có thể hoàn thành số lượng hàng hóa lớn đó là cần phải có đội ngũ nhân công nhiều. Chủ doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng về sức sản xuất của đơn vị mình. Từ đó, có các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng và số lượng.

Sản xuất balo số lượng lớn 3
Nhân công tay nghề giỏi giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm

Những đơn vị sản xuất hàng loạt thường là những công ty lớn đã có lượng nhân công ổn định, tay nghề vững. Như vậy, sẽ đảm bảo thậm chí là rút ngắn được thời gian sản xuất. 

Quy trình đạt chuẩn

Thay vì giải pháp may balo gia công truyền thống, hầu hết các công ty hiện nay đều sử dụng máy móc hiện đại để nâng cao số lượng hàng hóa. Quá trình may balo với số lượng hàng loạt cần được thực hiện trên quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn chất lượng, đúng kỹ thuật. Như vậy, thời gian sản xuất nhanh hơn, tiết kiệm chi phí nhân công cho doanh nghiệp. 

Địa chỉ sản xuất balo số lượng lớn chuyên nghiệp

Để trở thành thương hiệu may balo, túi xách uy tín trên thị trường, HiDoLa đã có hơn 10 xây dựng và phát triển. Trong suốt hành trình hơn nửa thập kỷ, doanh nghiệp đã nỗ lực hướng tới tạo dựng một công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại trường Việt Nam. 

Sản xuất balo số lượng lớn 2
Mẫu balo thiết kế đẹp mắt, chất lượng

HiDoLa đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng là các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, trường học,… uy tín. Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, chúng tôi không ngừng sáng tạo tư vấn giúp khách hàng có được những mẫu balo ấn tượng, đáp thuận tiện trong sử dụng. 

Hidola có xưởng sản xuất quy mô lớn và hiện đại

Hiện tại, Hidola có xưởng sản xuất được đầu tư hiện đại, may trực tiếp với dây chuyền nhập khẩu. Phân xưởng rộng, với đội ngũ công nhân lớn đã có kinh nghiệm may balo, túi xách. 

Hệ thống máy móc được chúng tôi kiểm tra thường xuyên đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, Hidola còn có khi nguyên liệu được bố trí riêng với nhiều loại chất liệu làm balo, túi xách hiện đại.

Đa dạng mẫu mã balo, túi xách

Doanh nghiệp có khu trưng bày các mẫu sản phẩm balo, túi xách được thiết kế cho các công ty, đơn vị khác nhau. Khách hàng có thể tới trực tiếp để tham khảo và chọn mẫu phù hợp. 

Sản xuất balo số lượng lớn
Công ty Hidola đơn vị may balo được nhiều khách hàng tin tưởng

Phụ liệu may tại công ty đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chí về độ bền, chống thấm, dễ vệ sinh, ….Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp giúp quý khách hàng chọn được mẫu balo ưng ý. 

Giá thành sản xuất balo cạnh tranh

Toàn bộ sản phẩm balo, túi xách tại Hidola đều có giá tận xưởng. Đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua đơn vị trung gian nên có thể đáp ứng được tiêu chí này cho các khách hàng. Đặc biệt, nếu quý khách đặt hàng sản xuất balo số lượng lớn, công ty sẽ hỗ trợ với mức giá hấp dẫn nhất, ưu đãi cực lớn. 

Sản xuất balo số lượng lớn đòi hỏi các doanh nghiệp phải đáp ứng được những yêu cầu cụ thể về chất lượng và khả năng sản xuất. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho các bạn thêm nhiều lựa chọn mẫu balo, túi xách ở nhiều phân khúc. Liên hệ tới Hotline để được Hidola tư vấn cụ thể và báo giá nhé!

 

096.777.3838
chat-active-icon